LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
5 triệu ô tô của Đức sẽ được cài phần mềm kiểm soát khí thải
10 Aug
5 triệu ô tô của Đức sẽ được cài phần mềm kiểm soát khí thải

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Ủy viên Nghị viên châu Âu Sven Giegold cho rằng, tình trạng như hiện nay cũng một phần là lỗi của chính phủ Đức khi đã buông lỏng quản lý đối với các nhà sản xuất.

Đây là thỏa thuận vừa đạt được giữa chính phủ Đức và các hãng ô tô hàng đầu của nước này vào ngày thứ 4 vừa qua.
Theo Hiệp hội sản xuất ô tô Đức VDA, hơn 5,3 triệu chiếc trong đó có xe của các hãng như BMW, Daimler, Opel và Volkswagen sẽ được cài một phần mềm mới nhằm kiểm soát hệ thống lọc khí tốt hơn và hạn chế ô nhiễm không khí bằng cách giảm 25-30% khí nitrogen oxide.

Cổ phiếu của các hãng xe hơi hàng đầu nước Đức đã giảm nghiêm trọng khi vào thứ 2 vừa qua có thông tin các hãng này đang bị Cơ quan chống độc quyền của Ủy ban châu Âu điều tra, trong đó, Volkswagen bị thiệt hại nặng nhất. Hãng này đã mất hơn 25 tỉ USD kể từ tháng 9/2015 sau bê bối gian lận kết quả kiểm tra khí thải.
Ủy viên Nghị viên châu Âu Sven Giegold cho rằng, tình trạng như hiện nay cũng một phần là lỗi của chính phủ Đức khi đã buông lỏng quản lý đối với các nhà sản xuất. Ngành công nghiệp sản xuất ô tô đóng vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế Đức và đang cung cấp hơn 800.000 việc làm tại quốc gia là đầu tàu kinh tế châu Âu này.
Nguồn: CNBC, ictnews

Bình luận của bạn