LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Container cánh dơi, đôi cánh ngành vận tải
28 Mar
Container cánh dơi, đôi cánh ngành vận tải

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Trước đây, việc bốc dỡ hàng hóa vận chuyển lên xuống container gặp nhiều khó khăn. Những thùng container truyền thống chỉ có cửa từ phía sau nên việc xếp hàng vào bên sâu phía trong cần nhiều nhân công.

Để giải quyết những khó khăn trên, Công ty cổ phần cơ khí Tân Thanh đã cùng các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất thành công container cánh dơi loại 2 tầng và không tầng. Sản phẩm được hoán cải từ container 45 feet HC và 40 feet HC. Container cánh dơi, có nhiều tiện ích, ưu điểm vượt trội và chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.

Bà Kiều Ngọc Phương, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần cơ khí Tân Thanh cho biết thêm, sản phẩm container cánh dơi thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển tải trọng lớn, xếp dỡ nhanh, giảm chi phí khi nâng hạ hàng hóa, điều khiển tự động nâng hạ bằng hệ thống Typen thủy lực, tiết kiệm sức lực cho người vận hành.

Đặc biệt, hệ thống điều khiển có thể mở tuần tự hay mở cả hai cánh, hoặc theo mục đích người sử dụng. Thời gian mở chỉ mất 30 giây. "Năm 2017, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất ra ngoài thị trường. Mục tiêu đến năm 2020 trở thành nhà cung cấp thiết bị giao thông vận tải ở các nước trong khối Asean", bà Phương nói.
Sưu tầm

Bình luận của bạn