LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
ĐÀO TẠO VỀ KỸ THUẬT – PHỤ TÙNG – PHẦN MỀM
26 Jul
ĐÀO TẠO VỀ KỸ THUẬT – PHỤ TÙNG – PHẦN MỀM

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, ngày 25,26/07/2017 công ty đã cử cán bộ đi học lớp đào tạo về kỹ thuật – phụ tùng – phần mềm chuẩn đoán lỗi do đại diện của tập đoàn Navistar trực tiếp đào tạo.

Công ty TNHH TM và Xe Tải Quốc Tế đang trong giai đoạn xây dựng đại lý 3S tại Hải Phòng. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, ngày 25,26/07/2017 công ty đã cử cán bộ đi học lớp đào tạo về kỹ thuật – phụ tùng – phần mềm chuẩn đoán lỗi do đại diện của tập đoàn Navistar trực tiếp đào tạo.

Mr Adward hướng dẫn mọi người các thao tác với phần mềm chẩn đoán

Nội dung buổi đào tạo

Buổi đào tạo diễn ra trong 02 ngày, 15 và 26/07/2017, tại Trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa & đào tạo Hoàng Huy – xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng. Buổi đào tạo do Ông Saleh Award– Giám đốc linh kiện - dịch vụ hãng International, ông Adward - Kỹ sư trưởng Navistar và bà Mirna - giám đốc linh kiện và dịch vụ khu vực Trung Đông và Châu Á cùng Tập đoàn Hoàng Huy chủ trì. Buổi đào tạo gồm bốn nội dung chính: Lịch sử hình thành hãng xe Navistar; Các thông tin về phụ tùng và cách đặt hàng phụ tùng chính hãng;  Đào tạo kỹ thuật xe;  Các tính năng của phần mềm chuẩn đoán xe Maxxforce; Giải đáp các thắc mắc của các đại lý. Đây là cơ hội để các đại lý học tập, trau dồi kinh nghiệm, giao lưu, trao đổi, đặt tiền đề cho sự hợp tác giữa các khu vực, vùng miền để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Các học viên theo dõi thao tác do chuyên gia Navistar hướng dẫn

Các câu hỏi thường gặp

? Website chính thức hãng xe International

Trả lời: www. Internationaltrucks.com

?Website đặt hàng linh kiện, phụ tùng chính hãng Navistar

Trả lời: www. internationaldelivers.com

?Tại sao phụ tùng do Navistar cung cấp lại đắt hơn các đơn vị cung cấp khác

Trả lời: - Do Navistar cung cấp phụ tùng chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế

  • Sản xuất đời mới nhất
  • Bảo hành 1 năm
  • Các đại lý cung cấp là các đại lý chính ngạch, nộp đầy đủ thuế, phí theo quy định

? Nếu đặt hàng phụ tùng thì bao lâu sẽ có

Trả lời: Chuyển phát nhanh từ 48h – 1 tuần, đi đường biển mất khoảng 40 ngày.

? Có nên mua phụ tùng từ Fleetrite

Trả lời: Fleetrite sản xuất phụ tùng có chất lượng như của Navistar mà giá lại rẻ hơn, đây là một nhãn hàng giúp Navistar giữ chân khách hàng.

? Phần mềm DLB và NED

DLB là phần mềm kiểm tra các lỗi điện thân xe, NED là phần mềm để chẩn đoán, kiểm tra động cơ Maxxforce thường các đại lý 3S của Hoàng Huy mới được cung cấp. Các phần mềm này giúp cho quá trình chẩn đoán lỗi xe đầu kéo Maxxforce diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả hơn. Ngoài ra việc thiết lập một số thông số chuẩn sẽ giúp cho xe chạy tốt hơn và có thể giúp tiết kiệm dầu cho xe.

Ms Mirna - GĐ linh kiện và dịch vụ hãng hướng dẫn cách đặt hàng phụ tùng chính hãng

? Nếu khách hàng mua xe đại lý này mà muốn sửa chữa hoặc bảo hành ở đại lý khác của Hoàng Huy

Các đại lý của Hoàng Huy trên toàn quốc đều có sự liên kết và hợp tác chặt chẽ, các khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ

Cán bộ, nhân viên công ty TNHH TM và Xe Tải Quốc Tế chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia

Về công ty TNHH TM và Xe Tải Quốc Tế

Xe Tải Quốc Tế là đối tác của Hoàng Huy, chuyên cung cấp sản phẩm xe đầu kéo Maxxforce chính hãng International. Đây là đại lý lớn mạnh và uy tín, đặc biệt tại thị trường Hải Phòng và khu vực miền Bắc. Xe Tải Quốc Tế đang trong quá trình xây dựng đại lý 3S tại km2 +100 đường 356 Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng. Vậy khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng chính hãng, bảo hành, mua – bán xe… có thể trực tiếp tới địa chỉ trên.

HOTLINE: 0966 809 696.

 

 

Bình luận của bạn