LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Khách hàng nói gì về công ty Xe tải Quốc tế?
23 Nov
Khách hàng nói gì về công ty Xe tải Quốc tế?

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Công ty TNHH TM và Xe tải quốc tế được khách hàng đáng giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đa dạng, nhân viên chuyên nghiệp và đặc biệt là sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn.

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng công ty TNHH TM và xe tải quốc tế (Xe tải Quốc tế) đã được khách hàng biết đến như một thương hiệu của sự " Chính trực & Tin tưởng". Không chỉ tại thị trường Hải Phòng và các tỉnh lân cận, các khách hàng tại Yên Bái, Quy Nhơn... cũng luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu này. 

Anh Vĩnh, một khách hàng cá nhân tại Quy Nhơn cho biết: " Tôi nghĩ rằng, thị trường chi phối giá, các đơn vị bán xe hơn kém nhau chủ yếu là ở thái độ và chất lượng dịch vụ, tôi ở rất xa Hải Phòng, ban đầu vì sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn mới tới xem xe, nhưng sau đó, chất lượng của xe đã thực sự thuyết phục tôi lựa chọn Xe tải Quốc tế mà không phải là 1 đơn vị nào khác".

Qua các phương tiện truyền thông, và đặc biệt nhờ sự giới thiệu của các khách hàng đã mua xe tại Xe tải quốc tế, lượng khách hàng biết tới Xe tải Quốc tế ngày càng nhiều và đa dạng. Có khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức, khách trong, ngoài tỉnh..., tuy nhiên họ đều vì cảm nhận được sự "Tin tưởng" của Xe tải Quốc tế mà quyết định mua xe cũng như sử dụng dịch vụ của đơn vị này. 

Một khách hàng vận tải chia sẻ rằng, "Hải Phòng có rất nhiều các đơn vị bán xe đầu kéo Mỹ, xe tải, xe ben,.. nhưng tôi lại lựa chọn Xe tải Quốc tế chính bởi sự khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ của họ. Tôi muốn thành lập Doanh nghiệp Vận tải, họ tư vấn miễn phí, tôi muốn vay ngân hàng, họ tư vấn miễn phí, tôi không biết thủ tục đăng ký đăng kiểm, họ hỗ trợ tôi đầy đủ. Sau này nếu muốn mua xe hay có người quen muốn mua xe, tôi chắc chắn giới thiệu và lựa chọ Xe tải Quốc tế".

Các quý khách hàng, dù là muốn mua xe hay tìm hiểu thông tin thị trường cũng đều được nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình: Gặp mặt, xem xe -> Giới thiệu, tư vấn -> Giải đáp thắc mắc -> Hỗ trợ các dịch vụ tài chính -> Tin tưởng tuyệt đối -> Quyết định mua. Nhờ chuẩn chỉ trong quy tắc,chăm sóc khách hàng theo đúng trình tự tạo sự chuyên nghiệp rõ nét, Xe tải quốc tế đang tạo ra sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ, điều mà ít doanh nghiệp nào có được.  "Tạo niềm tin - Tạo cơ hội - Vững bước thành công", Xe tải quốc tế sẽ luôn đồng hành cùng bạn!

Bình luận của bạn