LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Khai trương trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo
02 Dec
Khai trương trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Hiểu  được nhu cầu của thị trường về sửa chữa và cung cấp linh kiện chính hãng cho dòng xe đầu kéo International trên toàn lãnh thổ Việt Nam đồng thời giải quyết nguyện vọng và loại bỏ mọi lo lắng của khách hàng sử dụng xe đầu kéo International.

 

 

Hoàng Huy International tổ chức khai trương:
TRUNG TÂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ ĐÀO TẠO KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG & TRUNG Á
Thời gian : 8h30 ngày 06 tháng 12 năm 2016 tại Hải Phòng.

 

Tính đến nay, mọi công tác chuận bị đã hoàn tất. Các thiết bị phục vụ đào tạo công nghệ cao được nhập từ Mỹ cùng với đội ngũ chuyên gia đến từ hãng International đã có mặt tại Việt Nam sẵn sàng đào đạo kỹ thuật cho nhân viên của toàn bộ hệ thống đại lý trực thuộc Hoàng Huy International. Không những thế trung tâm còn mở rộng đào tạo cho toàn bộ các đại lý của hãng International trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Á

Với kế hoạch phát triển hệ thống đại lý 3S và hệ thống đại lý hiện có, người lái xe international động cơ maxxforce sẽ không còn phải lo lắng trên mọi cung đường bởi hệ thống đại lý Hoàng Huy International đủ khả năng đáp ứng mọi dịch vụ liên quan đến xe đầu kéo International động cơ Maxxforce.

Việc khai trương TRUNG TÂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ ĐÀO TẠO KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG & TRUNG Á. Và sự có mặt của các chuyên gia Mỹ một lần nữa khẳng định những cam kết đồng hành cùng Khách hàng mà chỉ Hoàng Huy International mới khả năng đáp ứng được. Bởi Hoàng Huy International là tổng đại lý chính hãng và duy nhất trên thị trường việt nam của hãng Interrnational.

Nhân dịp này để tri ân khách hàng sử dụng đầu kéo International trên toàn quốc chúng tôi ban hành chương trình khuyến mại linh kiện lớn nhất từ trước đến nay:
Chương trình khuyến mại lên đến 30% trên mỗi sản phẩm linh kiện.
Áp dụng từ ngày 01/12/2016 đến 31/12/2016.
Hotline đặt hàng: 0966 809 696

Bình luận của bạn