LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Nhiều hàng hóa có xuất xứ Campuchia sẽ có thuế nhập khẩu 0%
23 Mar
Nhiều hàng hóa có xuất xứ Campuchia sẽ có thuế nhập khẩu 0%

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 24 quy định thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt để thực hiện Bản thỏa thuận thúc đẩy thương mại song phương giữa Việt Nam và Campuchia năm 2016.

Theo đó, gia cầm sống, gồm các loại gà thuộc loài Gallus domesticus (gà được thuần hóa), vịt, ngan, ngỗng, gà tây và gà lôi; thịt và phụ phẩm ăn được sau giết mổ của gia cầm để tươi, ướp lạnh hoặc đông lạnh; cam quýt tươi hoặc khô; lúa gạo; bánh mì, bánh bột nhào (pastry), bánh nướng, bánh quy…; thùng, hộp, vỏ chứa, túi xách và các loại bao bì khác… sẽ được áp dụng mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt 0%.


Để hưởng được mức thuế suất 0%, hàng hóa phải đáp ứng các điều kiện như có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa mẫu S do cơ quan có thẩm quyền của Campuchia cấp; thông quan qua 24 cặp cửa khẩu nêu trong Bản thỏa thuận giữa chính phủ hai nước.


Đối với mặt hàng nông sản chưa chế biến (bao gồm cả gạo các loại và lá thuốc lá khô) do các doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu hỗ trợ đầu tư, trồng tại Campuchia nhập khẩu về Việt Nam thì áp dụng theo quy định của pháp luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu hiện hành.
Sưu tầm

Bình luận của bạn