LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Sớm hoàn tất thủ tục để khởi công đường Hồ Sen- cầu Rào 2
19 Jun
Sớm hoàn tất thủ tục để khởi công đường Hồ Sen- cầu Rào 2

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Sáng 15/6, đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng chủ trì cuộc họp với các ngành, quận Lê Chân về việc khởi động lại Dự án đường Hồ Sen- cầu Rào 2 ( giai đoạn 2).

Ngày 19/5/ 2017, UBND thành phố có văn bản giao Ban Quản lý các dự án cầu Hải Phòng làm Chủ đầu tư. Theo Ban Quản lý (BQL), Dự án được chuẩn bị từ nhiều năm nay, đến nay, BQL đã nhận bàn giao hồ sơ, phối hợp với Công ty CP Tư vấn Đầu tư và xây dựng giao thông công chính Hải Phòng lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư. Theo đó, đề xuất thực hiện Dự án theo 2 phương án với mục tiêu xây dựng tuyến đường từ nút giao Nguyễn Văn Linh tới ngã ba chợ Con với mặt cắt ngang tối ưu nhất để giảm thiểu chi phí giải phóng mặt bằng, tăng tính khả thi của dự án. BQL cũng đề nghị, để Dự án khởi công trong năm 2018 cần hoàn tất tất cả các thủ tục để phê duyệt trước 31/10/2017. Do đó, đề nghị thành phố chỉ đạo, các ngành, quận Lê Chân hỗ trợ để bảo đảm tiến độ thời gian.

Sau khi nghe ý kiến của các ngành, địa phương, Phó Chủ tịch Lê Thanh Sơn khẳng định: Đây là Dự án quan trọng  nhằm phát huy hiệu quả toàn tuyến đường ( giai đoạn 1 từ cầu Rào 2 đến nút giao Nguyễn Văn Linh) đã hoàn thành. Hơn nữa, nguyện vọng của cử tri, nhân dân quận Lê Chân cũng rất mong muốn dự án được thực hiện. Do đó, việc khởi động lại dự án trong thời điểm này là cần thiết. Đồng chí yêu cầu BQL các dự án cầu phối hợp với đơn vị tư vấn nhanh chóng xây dựng, đề xuất một số phương án xây dựng khả thi nhất để lựa chọn. Các Sở, ngành liên quan nhanh chóng hoàn tất các thủ tục liên quan tới dự án, bố trí vốn chuẩn bị đầu tư, đưa vào danh mục dự án đầu tư công năm 2018 để thực hiện./.

Nguồn: Báo Hải Phòng

Bình luận của bạn