LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Xe đầu kéo Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc
10 Dec
Xe đầu kéo Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Bài viết này sẽ cung cấp cho độc giả thông tin về thị trường và trả lời cho câu hỏi “tại sao nên mua xe đầu kéo Mỹ chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ XeTải Quốc Tế?”

TIN TỨC THỊ TRƯỜNG

Xe  đầu kéo Mỹ mang nhãn hiệu International đang được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ và giá thành. Thời gian gần đây thị trường có vẻ khá sôi nổi và có xu hướng khan hiếm hàng. Để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng, chiều hôm qua, 09.12.2016, lô hàng xe đầu kéo Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc đã chính thức cập cảng tại Hải Phòng  Lô xe này được khách hàng rất chờ đợi bởi chất lượng, mẫu mã xe đợt này được các chuyên gia đánh giá khá cao. Nhiều khách hàng trực tiếp tới các nhà phân phối để đặt cọc từ trước hoặc tới tận cảng để xem xe, cũng như tận mắt chứng kiến cảnh nhập hàng nguyên chiếc. Xe về với số lượng nhiều, nhập khẩu nguyên chiếc bằng tầu biển trọng tải lớn, xe đời 2012, model 2013, có 3 màu chủ đạo là đỏ, trắng, xám. Dự báo rằng, xe đầu kéo Mỹ mang nhãn hiệu International trong thời gian tới sẽ có nhiều sự biến động.

CÁCH NHẬN BIẾT XE ĐẦU KÉO MỸ ĐÃ QUA SỬ DỤNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Chất lượng của Xe Đầu Kéo Mỹ International được nhập về đợt này là hoàn toàn nguyên chiếc và được sự giám sát chất lượng rất chặt chẽ của hãng. Xe Đảm bảo đến tay người sử dụng sẽ là chủng loại xe tốt nhất. Khi xe đến tay người sử dụng cuối cùng đã được Thay bộ xử lý khí thải "pô" xe, pô cũ có bộ cảm biến khí thải sẽ được thay bằng loạt bộ xử lý khí thải mới nhập chính hãng tại nhà máy bên Mỹ và kiểm tra dầu máy, update phần mềm mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu và điều quan trọng nếu loại bỏ cảm biến khí thải, nếu không sử dụng phần mềm chuyên dụng của hãng chuyển đổi xe về trước năm 2007 thì thay pô mới thì xe sẽ không nổ máy được. Có nhiều cách để phân biệt xe đầu kéo nhập khẩu nguyên chiếc đóng container nhưng để chắc chắn, khách hàng nên sử dụng các phương pháp sau:

- Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

- 100% Xe Đầu Kéo của nhà cung cấp uy tín sẽ tháo bỏ hoàn toàn bộ cảm biến khí thải trên xe. Điều này không đơn vị nào có thể làm được nếu như không được sự cho phép của nhà máy. Nhiều người nói rằng bên Mỹ có thể làm được nhưng tôi xin trả lời là cực kỳ khó vì hãng xe đầu kéo International là đơn vị sản xuất xe quân sự nên sự bảo mật của hãng là rất cao
- Xe đảm bảo sẽ được dán thêm 01 tem động cơ với số máy và kèm theo đó là dòng chữ “Động cơ dành cho xuất khẩu” để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết.

TẠI SAO CẦN XỬ LÝ KHÍ THẢI?

Xử lý khí thải được coi là vấn đền sống còn cho xe đầu kéo Mỹ đã qua sử dụng, nhập khẩu về Việt Nam. Vậy nếu xe đầu kéo Mỹ khi nhập khẩu về Việt Nam không được xử lý khí thải triệt để sẽ dẫn tới tình trạng gì? Ngoài việc tiêu hao xăng, tiền sửa chữa tăng, rắc rối vì xe hỏng đột ngột và dẫn tới tâm lý lo lắng, còn dẫn tới an toàn cho người, xe, hàng hóa rất khó đảm bảo và kiểm soát. Khi xe không được xử lý khí thải triệt để sẽ có những dấu hiệu như khí thải khó tập trung một chỗ, muội than, dầu dần bám đầy xung quanh bô, và dẫn tới tình trạng ống khí thải bị nghẹt, phải tháo bỏ. Có một số đơn vị vì để tiết kiệm chi phí đã sử dụng cách thông thường là đục lỗ, cách này sẽ giúp xe chạy tốt 3-6 tháng. Sau thời gian này xe ì, nặng hơn – tốn dầu, khởi động khó và vận tốc xe sẽ thay đổi đột ngột. Phương pháp xử lý khí thải triệt để từ Hoàng Huy sẽ giúp loại bỏ cảm biến hoàn toàn, xe hoàn toàn tương thích với dầu đang sử dụng tại Việt Nam (dầu có chỉ số lưu huỳnh cao). Việc xử lý khí thải triệt để không những đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí sửa chữa cho các đơn vị mua xe…

TÔI MUỐN MUA XE ĐẦU KÉO MỸ THÌ ĐẾN ĐÂU?

Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Hoàng Huy là nhà phân phối uy tín cho dòng xe đầu kéo Mỹ International, có nhiều đơn vị là nhà phân phối cấp 1 cho tập đoàn này. Và tại thị trường Hải Phòng, công ty TNHH TM và xe tải quốc tế được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Khách hàng có thể đặt mua xe qua hotline: 0966 809 696 hoặc tới trực tiếp bãi xe tại Lô LK 20 KĐT Xanh Quang Minh, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng để xem xe. 

Bình luận của bạn